“ช่องซีหนัง” ส่ง “MOM” และ “Agneepath” หนังเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ฟอรั่ม กระดานข่าว สนทนาทั่วไป “ช่องซีหนัง” ส่ง “MOM” และ “Agneepath” หนังเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

กำลังดู 0 ความเห็น
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
    • #1192
      eikzy eikza
      Participant

      “ช่องซีหนัง” ช่องละครและภาพยนตร์อินเดียที่ดีที่สุดในประเทศไทย พร้อมสร้างความบันเทิงให้โลกคุณตลอด 24 ชั่วโมง เสิร์ฟความสนุกไม่หยุดตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

      พบกับผลงานจอเงินเรื่องสุดท้ายของซุปเปอร์สตาร์คนดังแห่งบอลลีวูด“ศรีเทวี” ผู้รับบทเป็น “เทกี” เธอแต่งงานกับอนันต์พ่อม่ายลูกติดสองคนคือ อารยา และ ลียา เทกีรักพวกเธอเหมือนลูกสาวแท้ๆ แต่อารยากลับไม่ยอมรับเธอ วันหนึ่งอารยาไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน เทกีจึงพยายามตามหาและติดต่อแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งตำรวจไปพบอารยาหมดสติอยู่ในคูน้ำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เทกีรู้ว่าอารยาถูกทารุณกรรมทางเพศ และคนร้ายหนีรอดเงื้อมมือกฎหมายไปได้ แถมยังใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติสุข ในขณะที่อารยายังหวาดผวาตลอดเวลา ทำให้ผู้เป็นแม่อย่างเธอจึงเลือกที่ตัดสินความยุติธรรมแทนลูกสาว ด้วยการจัดการชะตาชีวิตคนชั่วเหล่านั้นแทนกฎหมาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด “MOM” คืนวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น.

      และอีกเรื่องที่สนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน “Agneepath” ฝังแค้นแรงอาฆาต การกลับมาแก้แค้นของ วีเจย์ ที่จะมาทวงความยุติธรรมให้พ่อของเขาหลังจากผ่านไป 15 ปี กับเหตุการณ์ที่เกิดในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมื่อพ่อของวีเจย์ที่ใครๆ ในหมู่บ้านต่างนับหน้าถือตา และเรียกว่า “อาจารย์” ถูกกล่าวหาว่าล่อลวงเด็กหญิง จนนำไปสู่การประชาทัณฑ์ และลงโทษด้วยศาลเตี้ยถึงแก่ความตาย โดยผู้วางแผนทำให้เกิดเรื่องนี้คือคานชาห์ เหตุเพราะวีเจย์เข้าไปขัดขวางการขายที่ดินของชาวบ้านให้แก่คานชาห์ เพราะรู้ว่าคานชาห์ต้องการที่ดินไปเป็นแหล่งผลิตยาเสพติด การแก้แค้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ตามชม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่องซีหนัง บนกล่องดาวเทียม PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.facebook.com/ZeeNungChannel

      • กระทู้นี้ถูกดัดแปลง 5 years, 10 months มาแล้ว โดย eikzy eikza
กำลังดู 0 ความเห็น
  • คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อตอบกลับกระทู้นี้